TIN TỨC HÀNG NGÀY

15 Ý tưởng sofa góc đẹp cho thiết kế nhà chung cư 2022-2024

15 Ý tưởng sofa góc đẹp cho thiết kế nhà chung cư 2022-2024

Sofa góc hiện đại bọc vải đẹp tại khu vực hành lang tầng


Phòng khách biệt thự đầy thu hút với mẫu sofa bọc da cao cấp tone đen tinh tế, sang trọng kiểu dáng góc tiện lợi giúp tiết kiệm tối đa không gian.


Lựa chọn sofa kiểu dáng góc tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động với vỏ bọc da cao cấp cùng tone đen nổi bật cho không gian phòng khách căn hộ thêm thoáng đãng đầy sức sống.


Sofa phòng khách hiện đại tone màu phù hợp với thiết kế tổng thể của căn phòng


Sofa hiện đại với kiểu dáng góc tiện nghi nổi bật với sắc xanh bắt mắt là tâm điểm của không gian phòng khách thích hợp với những căn hộ nhỏ gọn.


Thiết kế sofa theo phong cách hiện đại năng động mà sang trọng đẳng cấp với vỏ bọc da tone nâu ấm áp và kiểu góc tiện nghi thích hợp với không gian phòng khách nhà phố, biệt thự.


Lựa chọn sofa kiểu dáng góc tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động với vỏ bọc da cao cấp cùng tone xanh độc đáo cho không gian phòng khách căn hộ thêm thoáng đãng đầy sức sống.


Lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách chung cư với thiết kế sofa dạng góc hiện đại bọc vải màu kem trẻ trung, độc đáo đầy ấn tượng.


Bộ sofa chữ L màu be sữa cao cấp tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian phòng khách chung cư


Lựa chọn sofa kiểu dáng góc tiện lợi được thiết kế theo phong cách hiện đại năng động với vỏ bọc vải sắc nâu kết hợp chân inox độc đáo cho không gian phòng khách biệt thự thêm thoáng đãng đầy sức sống.


Sofa góc chữ L màu trắng đẹp cho không gian phòng khách hiện đại


Lựa chọn tuyệt vời cho không gian phòng khách chung cư với mẫu sofa dạng góc hiện đại bọc da sắc đen độc đáo đầy ấn tượng.


Mẫu thiết kế sofa góc vải đẹp cho phòng khách có có diện tích hạn chế, mang đến cảm giác gần gũi cho gia chủ


Mẫu sofa góc L bọc da màu trắng hiện đại cho không gian phòng khách chung cư


Phòng khách nhà phố thêm phần sang trọng đẳng cấp với tâm điểm là bộ sofa da màu nâu ấm áp được thiết kế theo kiểu dáng góc hiện đại tiện nghi.


 

  >> Tổng hợp công trình thi công thiết kế nội thất được bàn giao hoàn thiện bởi Nội thất MOREHOME, nếu quý vị cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi để được chuyên gia hỗ trợ tốt nhất.

Related