TIN TỨC HÀNG NGÀY

15 ý tưởng thiết kế phòng bếp đã nhìn là không thể quên

15 ý tưởng thiết kế phòng bếp đã nhìn là không thể quên

Tủ bếp gỗ laminate sậm màu kết hợp bàn đảo ốp đá tạo nên vẻ đẹp sang trọng cuốn hút cho phòng bếp.


Thiết kế nội thất bếp cao cấp và hiện đại cho chung cư cao cấp, biệt thự, nhà phố.


Thiết kế phòng bếp ngoài sử dụng tủ bếp gỗ công nghiệp, phần mảng tường bạn có thể bố trí thêm kệ trang trí để có thể lưu trữ nhanh gọn các vật dụng cần thiết như ly, chén bát,..


Ấn tượng với mẫu thiết kế tủ bếp đẹp có chút tân cổ điển từ những cái chạm khắc phào nổi của mặt ngoài tủ, nhưng cũng rất hiện đại sang trọng.


Thiết kế nội thất phòng bếp biệt thự hiện đại mới lạ với ý tưởng sử dụng bếp đảo tách rời nhưng vẫn đảm công năng thiết kế khi trang bị máy rửa bát, bồn rửa, tủ nhiều ngăn và bề mặt lớn đá nhân tạo có thể giúp bạn trưng bày lượng lớn các món ăn của mình.


Ấn tượng với mẫu thiết kế phòng bếp sang trọng, đẳng cấp cho chung cư, nhà phố, biệt thự, mang phong cách hiện đại pha chút cổ điển truyền thống


Thiết kế phòng bếp biệt thự với nội thất bố trí hiện đại có bàn đảo nhỏ giúp thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.


Thiết kế nội thất phòng bếp chung cư, nhà phố, biệt thự tiện nghi và sang trọng.


Sắp xếp mẫu kính ốp bếp màu vàng thư tươi tắn cho không gian phòng bếp thêm mới lạ đầy sức sống.


Sẽ là một gợi ý độc đáo với sự hiện hữu tủ bếp gỗ óc chó veneer trầm ấm kết hợp tone màu trắng sáng, long lanh từ tủ bếp trên gỗ công nghiệp An Cường acrylic và mặt bàn bếp đá nhân tạo gốc thạch anh. Sự tương phản giữa 2 sắc màu sẽ là ý tưởng tuyệt vời cho thiết kế nội thất phòng bếp hiện đại cho không gian nhà phố, biệt thự.


Mẫu thiết kế không gian bếp hiện đại nổi bật với gam màu xám ghi sang trọng cho biệt thự, nhà phố.


Xu hướng trang trí phòng bếp đẹp theo phong cách hiện đại sử dụng đá lớn ốp tường đang trở thành trào lưu vừa tăng tính thẩm mỹ mà còn giúp phòng bếp luôn được như mới. Hiện nay bạn còn có thể sử dụng đá uốn cong từ mặt bàn bếp và tường bếp để tạo sự liền mạch không một vết nối từ các dòng đá cao cấp như đá LG chuyên được thi công bởi Morestone.


Mẫu thiết kế phòng bếp không gian mở, với hệ thống tủ bếp gỗ kết hợp mặt bàn đá nhân tạo cao cấp với màu trắng - xám, là màu sắc của sự cân bằng, trung tính, mang đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế cho không gian phòng bếp


Thiết kế phòng bếp sử dụng nội thất màu trắng sạch sẽ bố trí theo phong cách hiện đại phù hợp cho căn hộ chung cư.


Trang trí phòng bếp đảo đẹp từ nội thất gỗ công nghiệp An Cường cao cấp.


Thiết kế phòng bếp không gian mở sử dụng nguồn ánh sáng tự nhiên, tạo nên không gian sáng sủa, giúp bạn có thể vừa thưởng thức những bữa ăn ngon vừa ngắm nhìn thiên nhiên


Trang trí mẫu kính ốp bếp màu đen cổ điển, sang trọng cho nhà bếp chung cư, nhà ở, biệt thự.


Mang đến không gian bếp hiện đại với thiết kế nội thất đóng góp khá quan trọng quyết định đến tổng thể của không gian diện tích đem lại thuận tiện cho việc sử dụng.


Related