TIN TỨC HÀNG NGÀY

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà biệt thự 7x18m

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà biệt thự 7x18m

Người gửi: Trần Thanh Tâm, 32 tuổi

Ngày gửi: 30/7/2017

Câu hỏi: Xin chào công ty, hiện nay gia đình tôi đang có một quỹ đất khá lớn tại vị trí đẹp muốn xây dựng các căn biệt thự liền kề phục vụ kinh doanh và nhu cầu của gia đình. Tuy nhiên, điều khiến gia đình băn khoăn đó chính là mảnh đất có 1 chiều chỉ dài 7m. . Với diện tích như trên, gia đình chúng tôi có thể xây dựng được biệt thự loại nhỏ hay k? Và nên theo xu hướng nào? Các anh, chị kiến trúc có thể đưa ra một vài lời khuyên cụ thể cho thiết kế biệt thự 7m cụ thể cho gia đình chúng tôi được không?

Các loại đất gia đình tôi có: 7x10m, 7x14m, 7x15m, 7x18m.

Chúng tôi xin trân thành cảm ơn!

Trả lời: Xin chào Thanh Tâm, rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và đặt câu hỏi cho chúng tôi. Với chuỗi câu hỏi trên của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà biệt thự 7x18m

Biệt thự trong mắt nhiều người là những tòa nhà to lớn, lộng lẫy, rộng rãi… tuy nhiên thực chất biệt thự chỉ là một dạng nhà đặc biệt có thể kết hợp được nhiều tiệ ích trong gia đình. Với vấn đề của bạn Thanh Tâm như trên, mảnh đất 7m hoàn toàn có thể xây dựng được một căn biệt thự hoàn hảo. Tuy nhiên khi xây dựng, thiết kế biệt thự 7m hay các diện tích khác cần có một số điểm đáng lưu ý:

Với độ dài một chiều là 7m, mảnh đất này khó xây dựng ở chỗ 7m khá ngắn. Tuy nhiên dù khó nhưng không phải là không xây dựng được. Theo chúng tôi, với chiều dài như trên bạn nên tận dụng triệt để diện tích đất để xây dựng. Diện tích không quá rộng lớn, khi thiết kế biệt thự 7x14m hay loại khác với xu hướng như ngày nay nên kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên và con người.

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà biệt thự 7x18m

Gia đình anh Thanh Tâm, có thể để từ 8 – 13% diện tích đất để trồng cây, đồng thời có chỗ để xe khi thiết kế biệt thự 7x10m. Trên tầng thượng có thể thiết kế thêm một hệ thống trồng rau sạch vừa đảm bảo yếu tố: xanh, sạch, đẹp, vừa điều hòa không khí, cung cấp thực phẩm an toàn.

Về nhà ở trong thiết kế biệt thự 7x15, 7m gia đình bạn Thanh Tâm có thể đi theo các xu hướng của các biệt thự thông thường như cổ điển, hiện đại, tân cổ điển. Đi theo phong cách nào là dựa vào sở thích của các bạn. Theo chúng tôi, các căn biệt thự của gia đình anh Tâm có thể xây theo theo phong cách hiện đại vì nó thể hiện được sự năng động, phóng khoáng, tiện nghi nhưng không kém phần sang trọng.

Tư vấn thiết kế xây dựng nhà biệt thự 7x18m

Hay với kiểu thiết kế biệt thự 7x18m, gia đình bạn có thể trang bị thêm một sân chơi nhỏ, hoặc một bể bơi gia đình có diện tích không quá lớn. Vì là chuỗi biệt thự loại nhỏ nên sẽ gặp không ít khó khăn, nếu cần sự giúp đỡ bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại 097.543.8686.

Hi vọng với những gợi ý của Morehome chúng tôi có thể giúp gia đình anh Tâm có thêm ý tưởng cho chuỗi thiết kế biệt thự 7m. Chúc anh và gia đình vui vẻ, sở hữu những ngôi biệt thự tuyệt đẹp. Liên hệ thiết kế nhà biệt thự: 0975438686

>> Xem thêm: thiết kế nội thất nhà biệt thự 5 tầng 5 phòng ngủ

 

Related