TIN TỨC HÀNG NGÀY

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 2017

Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 2017

Thiết kế nội thất nhà phố đẹp đang trở thành nhu cầu tất yếu của cuộc sống hiện đại ngày nay tại các thành phố lớn. Nhà phố không những phải đáp ứng toàn vẹn về tính thẩm mỹ, tính xu hướng, tiện ích, công năng sử dụng còn mà còn phải tiết kiệm tối đa về vấn đề chi phí. Theo sự phát triển của dòng kiến trúc ngày càng xuất hiện các mẫu thiết kế nội thất nhà phố ấn tượng và tiện nghi. Trong bài viết này nội thất Morehome cùng chia sẻ những xu hướng thiết kế nhà phối hiện đại nổi bật trong năm 2017.

Kết quả hình ảnh cho Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hiện đại 2017 morehoem

Xu hướng thiết kế nội thất trang trí hình học ấn tượng

Khi nói đến việc tạo ra cái nhìn thu hút cho một căn phòng, một trong những cách đơn giản đó là sử dụng nội thất đồ gỗ dạng hình học. Những thiết kế nội thất có vẻ quyến rũ được quan tâm nhất hiện nay chính là lấy cảm hứng từ xu hướng thiết kế này. Những hình khối bắt mắt và lôi cuốn sẽ kích thích khả năng sáng tạo, tư duy và tạo sự hứng thú cho cuộc sống.

Kết quả hình ảnh cho Xu hướng thiết kế nội thất nhà phố hình học morehoem

Thiết kế nội thất nhà phố thân thiện với môi trường

trong năm 2017 và những năm tới xu hướng trang trí lấy cảm hứng từ cây, hoa cỏ và họa tiết mang màu xanh thiên nhiên sẽ tạo thành cơn sốt. Điều này có thể tạo ra một phong cách khác lạ về thiết kế. Trong thiết kế kiến trúc, các sản phẩm nội thất không chỉ đảm bảo yếu tố thẩm mỹ, chất lượng mà còn hướng đến cả tính bền vững và thân thiện với môi trường để có được một không gian sống lý tưởng. Sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ hoặc đá vào trang trí nội thất là một cách dễ dàng để đạt được mục tiêu đó.

Kết quả hình ảnh cho Thiết kế nội thất nhà phố thân thiện với môi trường

Thêm vào không gian một vài lọ hoa, chậu cảnh hay bể cá thể tạo cảm giác thư giãn, thoải mái và dễ chịu. Có thể thiết kế một ban công nhỏ để trồng các loại cây leo mang đến một không gian xanh cho ngôi nhà.

Xu hướng thiết kế nội thất màu xanh da trời

Mỗi năm xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất nhà phố sẽ thay đổi và năm 2017 cũng không ngoại lệ. Màu xanh như cobalt, hải quân, xanh dương là màu sắc được lựa chọn để sử dụng khi lựa chọn các đồ vật nội thất. Ví dụ một bộ ghế sofa màu xanh cũng sẽ tạo điểm nhấn mát mẻ, trong lành cho không gian phòng khách

Kết quả hình ảnh cho Thiết kế nội thất xanh da trời

Đối với những người mong muốn có một bầu không khí thật thư giãn và thân mật, nên chọn cho mình bức tường với màu sơn xanh. Hay mang một màu xanh da trời nhạt và sáng dành cho nội thất phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ nhà bạn.

Với những xu hướng thiết kế nội thất nhà phố mà nội thất Morehome chia sẻ trên đây chắc chắn sẽ tạo nên một không gian sống vô cùng ấn tượng cho năm 2017 này và cả những năm sắp tới. nếu bạn muốn được tư vấn để lựa chọn những mẫu thiết kế ấn tượng và mới lạ nhất hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số hotline 0975438686.

 

Related