TIN TỨC HÀNG NGÀY

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 2017

Các mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp 2017

Đối với nhiều gia đình trẻ còn đang gặp khó khăn về mặt tài chính thì họ thường lựa chọn giải pháp an toàn đó là xây nhà 2 tầng với thiết kế đơn giản mà tiện nghi để tiết kiệm tối đa chi phí. Thấu hiểu được điều đó nội thất Morehome đã lựa chọn những mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp được ưa chuộng trong năm 2017 với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau hi vọng sẽ mang đến cho bạn một mẫu thiết kế ưng ý nhất. Điểm chung của những ngôi nhà thiết kế 2 tầng dưới đây đều đảm bảo sự ấm cúng, đáp ứng đầy đủ công năng sư dụng, tiện nghi và hiện đại.

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp kiểu nhà ống

Mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng đơn giản nhưng lại được rất nhiều khách hàng lựa chọn. Với kiểu nhà này gia chủ sẽ dễ dàng thể hiện được phong cách và cá tính riêng. Đặc biệt nó đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của người sử dụng, và là xu hướng thiết kế nhà đẹp không bao giờ lỗi mốt. Hơn nữa với thiết kế nhà ống 2 tầng sẽ giúp gia chủ tiết kiệm được tối đa chi phí xây dựng và diện tích đất nhà mình.

Kết quả hình ảnh cho Mẫu thiết kế nhà 2 tầng đẹp kiểu nhà ống

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền hiện đại

Chắc chắn với mẫu thiết kế nhà 2 tầng 2 mặt tiền dưới đây sẽ luôn mang đến cảm giác tươi mới và không bao giờ nhàm chán. Bởi với lối thiết kế kiến trúc phương tây vị trí 2 mặt tiền tạo nên một không gian sang trọng, hài hòa, nhẹ nhàng đầy thu hút. Để giúp không gian bên trong thoáng mát hơn và ánh sáng tự nhiên có thể chiếu rọi vào trong nhà, kiểu nhà này được thiết kế thêm lan can cùng cửa sổ rộng rãi.

Kết quả hình ảnh cho Two-storey 2-facade design

Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu nhà vườn

Một mẫu nhà 2 tầng kiểu nhà vườn đơn giản nhưng vẫn có đầy đủ không gian để sinh hoạt chung và riêng cho từng thành viên trong gia đình. Ở góc nhìn này bạn sẽ dễ dàng thấy được các hình khối vuông vắn tạo nên một bố cục rất cân đối, chắc chắn. Các mảng tường được sơn trắng nhẹ nhàng cùng kết hợp gam màu đậm của hệ thống mái nhà tạo vẻ ngoài lôi cuốn thu hút người xem. Nếu bạn đang có ý định xây nhà 2 tầng trên khu đất rộng của mình, thì đừng bỏ qua ý tưởng độc đáo này. Chắc chắn bạn sẽ có được một không gian sống lý tưởng với thiên nhiên tươi đẹp.

Kết quả hình ảnh cho Mẫu thiết kế nhà 2 tầng kiểu nhà vườn

Trên đây là các mẫu nhà 2 tầng đẹp được đông đảo khách hàng quan tâm trong năm 2017. Hy vọng bạn đã chọn được một mẫu thiết kế nhà 2 tầng ưng ý dành riêng cho gia đình mình. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn hãy liên hệ với nội thất Morehome theo số điện thoại 0975438686, chúng tôi sẽ giúp bạn có những mẫu thiết kế phù hợp với mong muốn của bạn.

 

Related